I. Trước khi bảo dưỡng phanh:
B1. Ấn nút đề để bật điện nguồn (không đạp phanh – động cơ ở trạng thái tắt), rồi ấn nút phanh tay điện tử xuống để phanh đỗ nhả ra, sau đó ấn nút đề 2 lần để tắt điện nguồn.
B2. Bật điện nguồn (không đạp phanh).
B3. Giữ nguyên trạng thái dùng tay phải ấn nút phanh tay điện tử xuống đồng thời với việc đạp chân ga kịch sàn, rồi dùng tay trái ấn nút đề 3 lần. Thực hiện những thao tác này dưới 5 giây. Lúc này đèn báo chữ P (giống đèn phanh đỗ) màu cam sẽ hiện lên (tránh nhầm với đèn chữ P màu đỏ khi phanh đỗ đóng ).
B4. Tắt điện nguồn. Lúc này xe đã được chuyển về chế độ bảo dưỡng (Maintenance Mode)
Chuyển xe về chế độ bảo dưỡng
II. Trong khi bảo dưỡng:
-Trước khi tháo cụm phanh sau phải:
+ Tháo cáp kết nối cực âm của ắc quy
+ Tháo giắc điện motor phanh đỗ:
- Khi ép piston phanh: sử dụng dụng cụ ép piston như hình bên dưới:
+ Nếu rãnh piston không ở vị trí như trong hình, xoay piston từ từ theo chiều kim đồng hồ bằng cách sử dụng dụng cụ, như hình bên dưới, cho đến vị trí đúng.
+ Các thao tác tháo lắp khác thực hiện tương tự như các xe không có tính năng phanh tay điện tử.
II. Sau khi bảo dưỡng phanh - Tắt chế độ bảo dưỡng:
B1.Bật điện nguồn (động cơ tắt).
B2. Giữ nguyên trạng thái dùng tay phải kéo nút phanh tay điện tử lên đồng thời với việc đạp chân ga kịch sàn, rồi dùng tay trái ấn nút đề 3 lần. Thực hiện những thao tác này dưới 5 giây.
B3. Xác minh rằng đèn báo chế độ bảo dưỡng đã tắt.
B4. Tắt khóa điện.